1. Điều kiện trả hàng hoàn tiền
- Hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như khách đặt hàng.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan trong phạm vi của nhà sản xuất.
2. Thời gian phát sinh yêu cầu trả hàng: Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng
3. Quy trình hoàn tiền
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu hoàn hàng trả tiền của khách;
Bước 2: Xác thực thông tin của người tiêu dùng;
Bước 3: Kiểm tra hàng hoá;
Bước 4: Lập hoá đơn trả hàng hóa cho khách hàng;
Bước 5: Tiến hành hoàn tiền cho khách hàng