CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Ngày đăng: 7 tháng trước

Mục lục

     

    1. Các hình thức giao hàng

    • Giao hàng bằng xe vận tải của Công ty
    • Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển liên kết (nhà xe, bưu cục…)
    • Người mua tự vận chuyển

    2. Chi phí giao hàng: Tuỳ khoảng cách và phương thức giao hàng do khách hàng lựa chọn. Chi phú được thanh toán theo thoả thuận giữa người mua và người bán

    3. Thời gian giao hàng: Tuỳ khoảng cách và phương thức giao hàng do khách hàng lựa chọn

    4. Quy trình giao hàng

    • Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ khách hàng để nhận hàng
    • Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
    • Ký xác nhận nhận hàng
    • Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)
    • Sau khi quá trình giao hàng hoàn tất Bộ phận CSKH sẽ gọi điện thoại xác nhận về thông tin hàng hóa, thái độ phục vụ của nhân viên từ giao hàng đến bán hàng để kiểm tra

     

     

    0
    Zalo
    Hotline